Wednesday, March 2, 2011

before marry someone

เราไม่ได้เลือกใครเพราะเขาสมบูรณ์แบบ แต่เพราะ เขามีจุดดีหลัก ๆที่เราประทับใจ
ส่วนจุดอ่อนด้อยนั้นเป็นส่วนปลีกย่อยที่เราสามารถ ยอมรับได้อย่างไม่ยากเย็น

ในความเป็นจริง ไม่มีใครดีเลิศสมบูรณ์แบบ ถ้าเรามองไม่เห็นจุดอ่อนด้อยของ
เขาเลย นั่นแสดงว่า เรายังไม่รู้จักเขาอย่างแท้จริง หรือไม่ เราก็กำลังตกอยู่ในความ
หลงใหล ..จนไม่ลืมหูลืมตา

คนที่แต่งงานเพราะความเหงา จะยิ่งเหงาหนักเป็น 2 เท่า แต่งงานแบบคลุมถุง
ชน ก็มีแนวโน้มว่า ชีวิตจะมืดมนไปอีกนาน

ความสุข ความทุกข์ ครึ่งหนึ่งอยู่ที่ชีวิตหลังแต่งงาน คิดให้ดีก่อนที่จะเลือกใคร
มาเป็นคู่ชีวิต...

ชีวิตแต่งงาน คือ ชีวิตแห่งการปรับตัว
ถ้าไม่คิดจะปรับตัวเข้าหาใคร อยู่เป็นโสดไป ก็ดีกว่า...

ที่มา fwd mail

No comments:

Post a Comment